Žegar ég verš oršinn stór...

Žessi setning hefur veriš sögš af smįkrķlum um įrarašir..

Žegar ég fyrst spurši yngsta son minn hvaš hann ętlaši sér aš verša žegar hann yrši stór, žį var svariš: Köttur.  hreint og beint kom žetta frį hjartanu.  Einhversstašar ķ millitķšinni ętlaši hann aš verša Höggbor! En ķ dag tilkynnti hann pabba sķnum aš žegar hann yrši stór, ętlaši hann aš reykja pķpu, taka ķ vörina og borša žorramat!! Žetta er yngsti drengurinn minn ķ hnotskurn.

Eitt skyggši į gleši eldri sona minna ķ dag. Föšurammamma žeirra dó, eftir fjögurra barįttu viš krabbamein. Viktor tók žessum fréttum meš jafnargeši, enda hefur hann haft mun minna samband viš ömmu sķna en Danķel. Danķel minn aftur į móti tók žetta mjög nęrri sér. Eins og gefur aš skilja, žį umgegst hann ömmu sķna mun meira žar sem hann bżr į Įlftanesi. Hann var meš henni į banabešinu sķšustu daga og stytti henni stundirnar. Hann er oršinn 13 įra og hafši val um aš vera hjį ömmu sinni. Aš sjįlfsögšu valdi hann žann kost aš vera hjį ömmunni og stóš hann sig meš mikilli prżši viš aš dvelja hjį henni. Danķel minn: Ég skyl aš žś įtt bįgt nśna, en mundu aš ömmu lķšur miklu betur nśna og ég veit aš afi hefur tekiš į móti henni opnum örmum. Kannski įtti hann nokkrar kökusneišar afgangs sķšan į afmęlinu sķnu!!

Danķel minn,, vertu hugrakkur  og duglegur drengur.. Ég elska žig. Mamma.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hanna Björk Birgisdóttir

Höfundur

Hanna Björk Birgisdóttir
Hanna Björk Birgisdóttir
Hanna Björk Birgisdóttir, Stöðfirðingur með meiru mínus tíu ár í höfuðstaðnum. En komin heim aftur í heiðardalinnnnn.. Þar er notalegast að vera.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • sumar 08 040
  • ..._087_858699
  • ..._005_858698
  • ..._003_858696
  • ..._003_858695

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 189672

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband