Mamma, kar er Gus spilis??

Þessi setning þíðir: mamma hvar er guðs spilið?

Ha, hvað er barnið eiginlega að meina?? Æi, kar er spilis sem vis fengum á jólonum segar gus átti ammæli? Mannstu ekki , mes sona kringlóttum plöstum sem marur átti as setja litla kökusneis í boxis og spurja eitthvas..  Æi, já. Ég taldi mig vera að gera kostakaup til þegar ég fjárfesti í Trivial Pursute spil fyrir síðustu jól. Þá myndi fjölskyldan sameinast fyrir framan spilið tvisvar í mánuði og spila. En nei, ónei. Greinilega hefur ekki verið spilað síðan um jólin, því minnsti mann tengir þetta spil við guð, og guð er jólin. Ég verð nú að segja mér það til varnar að þetta spil hefur í tvígang verið dregið upp, þegar litla mús er sofnaður. En betur má ef duga skal. Ég heiti sjálfri mér því að hér eftir verð ég duglegi að kvetja fjölskylduna að slökkva á imbanum og koma að spila. Það sem dró þetta spil fram í kvöld var hann Danniboy sem kom færandi hendi með heimamálaðar skeljar og pakka til bræðra sinna. Þar var spil til Viktors sem kveikti í að það væru til fleiri spil á heimilinu! Jæja, best að fara að svæfa minnstamann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Mæ god- hvernig væri að fara að spila oftar. Kem aðra helgi á stöddann og við bökum, spilum og höfum það kósí á nátturunum alla helgina! Díll?

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 6.11.2008 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hanna Björk Birgisdóttir

Höfundur

Hanna Björk Birgisdóttir
Hanna Björk Birgisdóttir
Hanna Björk Birgisdóttir, Stöðfirðingur með meiru mínus tíu ár í höfuðstaðnum. En komin heim aftur í heiðardalinnnnn.. Þar er notalegast að vera.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • sumar 08 040
  • ..._087_858699
  • ..._005_858698
  • ..._003_858696
  • ..._003_858695

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 189819

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband